/* tieu de blospot */ Bảng Mica PCCC, tiêu lệnh chữa cháy 2019 | bình chữa cháy | bình chữa cháy mfz | bình chữa cháy giá rẻ | bình chữa cháy khí co2
Binh chua chay gia re

Bảng Mica PCCC, tiêu lệnh chữa cháy 2019

PCCC Đức Quang là xưởng gia công bảng Mica PCCC, Nội quy tiêu lệnh chữa cháy. Chúng tôi thiết kế gia công tất cả các bảng biển báo an toàn pcc,  Bảng nội quy, tiêu lệnh PCCC , Bảng Exit lối thoát, bảng cấm lửa, cấm hút thuốc, bảng nơi để  bình cháy.... Đây là những biển báo Không thể thiếu được trong những tòa nhà cao ốc, bệnh viện, Nhà hàng, khách sạn.


Vui lòng Liên Hệ để được báo giá tốt nhất

Đặc biệt giảm giá từ 5%-10% cho số lượng từ 20 bộ trở lên

Một số sản phẩm chúng tôi đã sản xuất gia công:


Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy cùng các thiết bị chữa cháy đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng chống cháy nổ. Tại các khu dân cư hoặc những địa điểm đông người đều phải trang bị tiêu lệnh chữa cháy, đây là điều bắt buộc.

tiêu lệnh pccc mica là thiết bị được sử dụng để hướng dẫn mọi người cách xử lí khi có hỏa hoạn xảy ra một cách an toàn và chính xác nhất.

✔ Cách treo Tiêu lệnh PCCC hợp lý:

 Treo tiêu lệnh PCCC rất đơn giản. Khách hàng sau khi mua chỉ cần treo chúng ở những nơi thuận tiện, dễ quan sát, nhiều người qua lại.

 Nên treo chúng ở độ cao vừa phải, không thấp quá hoặc cao quá sẽ không thuận tiên để quan sát. Quan trọng nhất, tiêu lệnh phải treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hỏa, bảng nội quy, chuông báo cháy…

 Bảng tương đối gọn nhẹ nên có thể di chuyển, treo, móc một cách dễ dàng. Có thể sử dụng băng dính để dính hoặc dùng đinh nhỏ đóng bảng lên tường.

                ! Lưu ý: Nên treo bảng chắc chắn, không bị rơi để có thể đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.